Main Menu
Call Center 02 635 1718
  • Switch Language
  • ไทย
  • Eng

กลยุทธ์ของบริษัท

ตามความคิดของ Somerset Maugham ที่ว่าประเทศในภูมิภาคตะวันออก เป็นประเทศที่มีความเจริญเติบโต ทางเศรษฐกิจสูงที่สุดนั้น ใช้ไม่ได้อีกต่อไป ในปัจจุบันเนื่องจากประเทศในภูมิภาคตะวันออกไกล กลับมีการพัฒนาทางเศรษฐกิจ อย่างรวดเร็ว และต่อเนื่อง ด้วยอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจ โดยเฉลี่ยประมาณร้อยละ 8 ต่อปี ในขณะที่ประเทศพัฒนาที่สำคัญ มีอัตราการขยายตัวทางเศรษฐกิจเพียงร้อยละ 3 เท่านั้น

การพัฒนาทางเศรษฐกิจ ในภูมิภาคตะวันออกไกล เกิดจากอัตราการออม ภายในประเทศที่สูง, ทรัพยากรธรรมชาติอุดมสมบูรณ์, ทรัพยากรมนุษย์ที่มีฝีมือและคุณภาพ และความมีเสถียรภาพทางการเมือง ทั้งนี้การขยายตัวทางเศรษฐกิจดังกล่าว ส่งผลให้เกิดความเจริญเติบโตของตลาดทุน ซึ่งการขยายตัวของตลาดทุนนั้น เป็นการเพิ่มโอกาสที่ดีสำหรับหลายภาคเศรษฐกิจ ได้แก่ พลังงาน, อุตสาหกรรมและการท่องเที่ยว รวมทั้งส่งเสริมให้เกิดการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและการแปรรูปรัฐวิสาหกิจด้วย

เจ้าหน้าที่การตลาดและทีมงานวิจัยในระดับมืออาชีพของเราได้พยายามคิดค้นบริการใหม่ๆ ที่ช่วยส่งเสริมให้นักลงทุน มีทางเลือกใหม่ ในการลงทุนเพิ่มขึ้น สอดคล้องกับการขยายตัวทางเศรษฐกิจอย่างรวดเร็ว ในภูมิภาคตะวันออกไกล